Text Widget

Header Ads

Câu Chuyện Cây Bút và 4 bài học từ Năng Đoạn Kim Cương

Thầy Nguyễn Công Bình kể câu chuyện cây bút, 4 bài học cây bút phiên bản mới nhất từ Năng Đoạn Kim Cương.

 

1. Tôn trọng thế giới quan của người khác.

2. Mọi thứ đều đến từ tâm trí của chính chúng ta.

3. Mọi thứ đều có một tiềm năng vô hạn (Tính không).

4. Muốn có thứ gì thì phải gieo trồng.

Thân, Khẩu, Ý đều cần giữ trong sạch, gieo những hạt giống tốt lành vào trong tâm trí.

Bạn nhìn thấy điều gì ở người khác, đều đang phản ánh tâm trí của bạn.

Bạn nghĩ tới điều gì, nói ra điều gì, nhìn thấy điều gì, nghe thấy điều gì...đều là sự phản ánh từ Tâm Trí của bạn!

Vì vậy, muốn mọi thứ tốt hơn, hãy thay đổi nhận thức của bản thân, học tập đúng, để nâng cao nhận thức của bản thân. Khi bạn gieo trồng hạt giống kim cương trong tâm trí của mình, trong nhận thức của mình,...và hành động tích cực mỗi ngày, bạn sẽ có cuộc sống chất lượng kim cương như mình mong muốn!  

NGỘ được 4 bài học từ CÂY BÚT...về cái NGÃ, về tiềm năng của mọi sự vật, con người, hoàn cảnh.... để ta biết chịu 100% trách nhiêm về mình, không bao giờ đổ lỗi, biện minh, giải thích...cho ngoại cảnh..mọi thứ điều do mình gieo hạt ( dấu ấn ) hằn sâu vào trong tâm trí của chính mình...mà ta đã vô tình, hay cố ý gieo trồng từ lâu mà ta không còn nhớ.... 

Câu Chuyện Cây Bút và 4 bài học từ Năng Đoạn Kim Cương  


Post a Comment

0 Comments